SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TÍCH CỰC VÀ HÒA NHẬP CHO HỌC PHẦN XÁC SUẤT THỐNG KÊ NHẰM NÂNG CAO KỸ NĂNG MỀM VÀ THÚC ĐẨY SINH VIÊN HỌC TẬP CHỦ ĐỘNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày nhận bài: 13/05/19                Ngày đăng: 14/05/19Tóm tắt
Từ khóa
Toàn văn:
PDFTài liệu tham khảo
[1]. Nguyễn Thị Dung, Phạm Thanh Hiếu, Mai Thị Ngọc Hà, Giáo trình nội bộ Xác suất & Thống kê, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, 2018.
[2]. Moore, D. S., The Basic Practice of Statistics, 4th Edition, New York, NY: W. H. Freeman
and Company, 2006.
[3]. Zimmer, J. C., Fuller, D. K., Factors affecting undergraduate performance in statistics: A review of literature, Paper presented at the Annual Meeting of the Mid-South Educational Research Association, Tuscaloosa, AL, 1996.
[4]. Carlson, K. A., Winquist J. R., “Evaluating an active learning approach to teaching introductory statistics: A classroom workbook approach”, Journal of Statistics Education, 19(1), 2011.
[5]. Christopher, A. , Marek, P., “A palatable introduction to and demonstration of statistical main effects and interactions”, Teaching of Psychology, 36(2), 130-133, 2009.
[6]. Ryan, R. S., “A hands-on exercises improves understanding of the standard error of the mean”, Teaching of Psychology, 33(3), 180-183, 2006.
[7]. Quyết định số 245/QĐ-ĐT ngày 08/04/2011 của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm về việc “Ban hành quy định về tổ chức và quản lý thi kết thúc học phần và kiểm tra giữa kỳ, xét kết quả học tập, xếp hạng học lực và xếp hạng năm đào tạo cho sinh viên đào tạo hệ chính quy theo học chế tín chỉ”.
[8]. Freeman, S., Eddy, S.L., McDonough, M. Smith, M.K., Okoroafor, M.K., Jordt, H. Wenderoth, M.P., “Active learning increases student performance in science, engineering, and mathematics”, PNAS June 10, 2014 111 (23), 8410-8415, 2014.
[9]. Curran, C.M., Hawbaker, B.W., “Communities of Inclusive Practice: Professional Development for Educators - Research and Practice”, Handbook of Research on Classroom Diversity and Inclusive Education Practice, DOI: 10.4018/978-1-5225-2520-2.ch006, 2017.
[10]. Pfannienstiel, K.H., Sanders, J. “JC”, “Characteristics and Instructional Strategies for Students With Mathematical Difficulties: In the Inclusive Classroom”, Handbook of Research on Classroom Dversity and Inclusive Education Practice, DOI: 10.4018/978-1-5225-2520-2.ch011, 2017.
[11]. Popham, W., “Students’ attitudes count”, Educational Leadership, Feb. 84-85, 2005.
Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu