THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PR NỘI BỘ TRONG XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TẠI CÁC DOANH NGHIỆP MAY TỈNH THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 31/03/17Tóm tắt
Doanh nghiệp thực hiện chiến lược PR sẽ tạo nên một niềm tin lớn trong khách hàng về thương hiệu hơn khi họ sử dụng quảng cáo bởi “PR là người khác nói về mình, trong khi quảng cáo là mình nói về mình”… Hình ảnh khi được công nhận bởi số đông người ngoài cuộc thường khách quan và đáng tin hơn khi nhận xét chủ quan. PR sẽ xây dựng hình ảnh của công ty và thương hiệu cho sản phẩm mang tính nhất quán lâu dài bởi nó là kết quả nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp để tạo dựng niềm tin vào cộng đồng. Để làm được điều này hơn bao giờ hết doanh nghiệp cần làm tốt hoạt động PR nội bộ, là chìa khóa xuyên suốt quá trình truyền thông nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp tốt đẹp.
Từ khóa
PR nội bộ, Văn hóa doanh nghiệp, doanh nghiệp, tỉnh Thái Nguyên
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





