THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PR NỘI BỘ TRONG XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TẠI CÁC DOANH NGHIỆP MAY TỈNH THÁI NGUYÊN | Hương | TNU Journal of Science and Technology

THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PR NỘI BỘ TRONG XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TẠI CÁC DOANH NGHIỆP MAY TỈNH THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 31/03/17

Các tác giả

1. Đào Thị Hương Email to author, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh - ĐH Thái Nguyên
2. Cao Thị Phương Thảo, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh - ĐH Thái Nguyên
3. Nguyễn Minh Huệ, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh - ĐH Thái Nguyên
4. Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh - ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Doanh nghiệp thực hiện chiến lược PR sẽ tạo nên một niềm tin lớn trong khách hàng về thương hiệu hơn khi họ sử dụng quảng cáo bởi “PR là người khác nói về mình, trong khi quảng cáo là mình nói về mình”… Hình ảnh khi được công nhận bởi số đông người ngoài cuộc thường khách quan và đáng tin hơn khi nhận xét chủ quan. PR sẽ xây dựng hình ảnh của công ty và thương hiệu cho sản phẩm mang tính nhất quán lâu dài bởi nó là kết quả nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp để tạo dựng niềm tin vào cộng đồng. Để làm được điều này hơn bao giờ hết doanh nghiệp cần làm tốt hoạt động PR nội bộ, là chìa khóa xuyên suốt quá trình truyền thông nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp tốt đẹp.


Từ khóa


PR nội bộ, Văn hóa doanh nghiệp, doanh nghiệp, tỉnh Thái Nguyên

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved