MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ KTX TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 31/03/17Tóm tắt
Dịch vụ ký túc xá là dịch vụ không thể thiếu tại các trường đại học và có tác động gián tiếp tới hiệu quả đào tạo. Dịch vụ ký túc xá tốt sẽ giúp người học có tâm lý thoải mái và môi trường học tập tốt, gián tiếp nâng cao kết quả học tập cho người học. Nhận thức rõ được tầm quan trọng của vấn đề nghiên cứu, đề tài tiến hành phỏng vấn 289 sinh viên nội trú về sự hài lòng đối với dịch vụ ký túc xá tại trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, trên cơ sở đó nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ký túc xá nhằm đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của sinh viên khi sống và học tập tại ký túc xá của trường.
Từ khóa
Mức độ hài lòng, dịch vụ ký túc xá, sinh viên, SERQUAL, hồi quy tuyến tính đa biến.
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





