NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DI ĐỘNG TẠI VNPT THÁI NGUYÊN TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 | Long | TNU Journal of Science and Technology

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DI ĐỘNG TẠI VNPT THÁI NGUYÊN TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0

Thông tin bài báo

Ngày nhận bài: 29/10/19                Ngày hoàn thiện: 12/12/19                Ngày đăng: 30/12/19

Các tác giả

1. Nguyễn Tiến Long Email to author, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - ĐH Thái Nguyên
2. Phạm Đăng Tứ, Đại học Thái Nguyên
3. Đàm Phương Lan, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - ĐH Thái Nguyên
4. Luân Thị Năm, VNPT Thái Nguyên

Tóm tắt


Nghiên cứu này phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Thái Nguyên dựa trên nguồn số liệu sơ cấp (qua điều tra khách hàng) và số liệu thứ cấp, sử dụng phương pháp phân tích định tính và định lượng với thang đo Likert 5 mức độ để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của VNPT Thái Nguyên; đánh giá tác động của các yếu tố ảnh hưởng tới nâng cao chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Thái Nguyên. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động, nâng cao khả năng cạnh tranh, duy trì và tăng thị phần; tạo động lực để VNPT Thái Nguyên tăng trưởng bền vững trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.


Từ khóa


Chất lượng dịch vụ di động; VNPT Thái Nguyên; dịch vụ di động; khách hàng; giải pháp.

Toàn văn:

PDF

Tài liệu tham khảo


[1]. P. Kotler, Marketing Essentials, Statistical Publishing House, Hanoi, 2017.

[2]. T. K. A. Ta, Quality Control Texbook, Statistics Publishing House, Hanoi, 2018.

[3]. J. S. Oakland, Total Quality Management, Statistical Publishing House, Hanoi, 2016.

[4]. The Government of the Socialist Republic of Vietnam, Decree No. 25/2011/ND-CP of April 6, 2011, Detailing and guiding the implementation of a number of articles of the Telecommunications Law 2009, Vietnam, 2011.

[5]. X. P. Bui, Business Administration of Posts and Telecommunications, Post Publishing House, 2015.

[6]. V. B. Dinh, et al., Forecasting the demand for telecommunications services in Vietnam to 2020, Project of scientific research at the sector level 2013, Vietnam Post and Telecommunications Institute, 2014.

[7]. Ministry of Information and Communications, Circular 05/2012/TT-BTTTT on Classification of telecommunication services, Hanoi, 2012.

[8]. K. D. Nguyen, Quality Management in Enterprise ISO 9000, Statistics Publishing House, Hanoi, 2008.

[9]. Ministry of Information and Communications, QCVN36: 2011/BTTTT on National Technical Regulations.

[10]. VNPT Thai Nguyen, Summary report on production and business activities in 2016, 2017, 2018, the first 6 months of 2019, Thai Nguyen, 2016, 2017, 2018, 2019.


Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved