PHÂN TÍCH CÁC CHIẾN LƯỢC LỊCH SỰ ĐƯỢC SỬ DỤNG CỦA GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN TẠI KHOA NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày nhận bài: 13/01/20                Ngày hoàn thiện: 18/03/20                Ngày đăng: 23/03/20Tóm tắt
Từ khóa
Toàn văn:
PDF (English)Tài liệu tham khảo
[1]. R. Lakoff, Language and Woman’s Place. New York: Harper & Row, 1975.
[2]. G. N. Leech, Principles of Pragmatics. London: Longman, 1983.
[3]. P. Brown and S. Levinson, Politeness: Some Universal in Language Usage. Cambridge University Press, 1987.
[4]. P. Grice, “Logic and Conversation,” in Syntax and Semantics, P. Cole (eds), vol. 3, pp 41-58, 1975.
[5]. Q. Nguyen, Intracultural and Cross-culture Communication. VNU Press, 2003.
[6]. R.V. Hogg and E. Tanis, Probability and Statistical Inference, 8th ed. Pearson, 2009.
[7]. M. Q. Patton, Qualitative Research and Evaluation Methods, 3rd ed. Thousand Oaks, CA: Sage Publications, 2002.
[8]. N. K. Denzin and Y.S. Lincoln, Handbook of Qualitative Research, 2nd ed. Thousand Oaks, CA: Sage, 1994.
[9]. G. Yule, Pragmatics. Oxford: Oxford University Press, 1996.
[10]. Kurniatin, “An Analysis of Politeness Strategies used by Teacher and Students in English Class at MTs NU Assalam Kudus,” Sarjana Thesis, Institute of Surakarta (IAIN Surakarta), 2017.
[11]. G. Ayu, “An analysis on politeness strategies employed by lecturers in speaking class,” Sarjana Thesis, Ar-Raniry State Islamic University, 2018.
DOI: https://doi.org/10.34238/tnu-jst.2020.03.2535
Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu