BIỆN PHÁP DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC LỚP 4, 5 THEO HƯỚNG TÌM TÒI THỰC NGHIỆM
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 31/12/18Tóm tắt
Dạy học môn Khoa học theo hướng tìm tòi thực nghiệm là một định hướng học tập kiểu mới hiệu quả, cơ bản làm thay đổi những quan điểm về định hướng học tập truyền thống. Do đó việc lựa chọn những nội dung, phương pháp dạy học sao cho đúng và thực hiện việc xây dựng các phương án thực nghiệm là những biện pháp quan trọng, đảm bảo cho sự thành công của định hướng học tập này; qua đó giúp học sinh có sự phát triển toàn diện, tích cực và đạt được mục tiêu quá trình học tập một cách chủ động nhất. Bài này góp phần làm rõ một số biện pháp lựa chọn nội dung, phương pháp dạy học và xây dựng các phương án thực nghiệm trong môn Khoa học lớp 4, 5 theo hướng tìm tòi thực nghiệm.
Từ khóa
Tìm tòi; Thực nghiệm; Biện pháp ; Bài học tìm tòi; Bài học thực nghiệm.
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu