TRÁCH NHIỆM CỦA CHÍNH QUYỀN CƠ SỞ TRONG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO SẢN PHẨM ĐỊA PHƯƠNG
Thông tin bài báo
Ngày nhận bài: 20/03/19                Ngày đăng: 30/06/19Tóm tắt
Từ khóa
Toàn văn:
PDFTài liệu tham khảo
[1]. Lê Quốc Vinh, “Xây dựng thương hiệu địa phương trong tổng thể chiến lược cạnh tranh phát triển kinh tế”, https://eliteprschool .edu.vn/xay-dung-thuong-hieu-dia-phuong-trong-tong-chien-luoc-canh-tranh-phat-trien-kinh-te/, 2016.
[2]. Thủ tướng Chính phủ, Quyết định số 490/QĐ-TTg Phê duyệt Chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2018-2020, 2018.
[3]. BBT tổng hợp, “Chương trình OCOP giúp xây dựng nông thôn mới đi vào thực chất hơn”,https://www.mard.gov.vn/Pages/chuong-trinh-ocop-giup-xay-dung-nong-thon-moi-di-vao-thuc-chat-hon.aspx, 2018.
[4]. Phạm Minh Hà, Quảng Ninh: Nhiều hiệu quả từ chương trình “mỗi xã một sản phẩm”, http: //dangcongsan.vn/quang-ninh-co-hoi-dau-tu-va-phat-trien-ben-vung/quang-ninh-nhieu-hieu-qua-tu-chuong-trinh-moi-xa-phuong-mot-san-pham-510383.html, 2019.
Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu