ĐỀ XUẤT CÁCH KHAI THÁC MỐI QUAN HỆ LIÊN MÔN TOÁN - TIN TRONG DẠY HỌC GIẢI MỘT SỐ BÀI TẬP VỀ BIỂU THỨC ĐẠI SỐ CHO HỌC SINH LỚP 7
Thông tin bài báo
Ngày nhận bài: 12/04/21                Ngày hoàn thiện: 31/05/21                Ngày đăng: 31/05/21Tóm tắt
Từ khóa
Toàn văn:
PDFTài liệu tham khảo
[1] J. Savage, Cross-curicular Teaching and Learning in the Secondary School. Abingdon: Routledge, 2011.
[2] R. Ward-Penny, Cross-curricular Teaching and Learning in the Secondary School: Mathematics. Abingdon: Routledge, 2011.
[3] K. M. Costley, Research Supporting Integrated Curriculum: Evidence for using this Method of Instruction in Public School Classrooms. Arkansas Tech University, 2015.
[4] H. T. Do, V. B. Nguyen, K. N. Tran, T. N. Tran, T. T.T. Tran, C. K. Nguyen, and V. B. H. Nguyen, Integrated teaching develops competence of students, vol. 1 - Natural Sciences, , Publishing House of Hanoi National University of Education (in Vietnamese), 2015.
[5] P. C. Nguyen, “Why do we teach Math towards integration approach?” (in Vietnamese), Journal of Science Education, Vietnam Institute of Educational Sciences, Special Issue of January, pp. 13-15, 2016.
[6] T. N. L. Pham and V. C. Tran, “Developing an integrated theme “I practice mixing solutions" in teaching Mathematics about Equations and System of equations for grade 9th students,” (in Vietnamese), VietNam Journal of Education, Special Issue of April, pp. 188-193, 2019.
[7] T. Ton (Chief Author), Mathematics Exercises 7, vol. 2, Vietnam Education Publishing House, 2019
[8] D. C. Phan (General Author), Mathematics 7, vol. 2, Vietnam Education Publishing House, 2019.DOI: https://doi.org/10.34238/tnu-jst.4315
Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu