RÈN LUYỆN KĨ NĂNG VẬN DỤNG TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 12 THÔNG QUA DẠY HỌC CHỦ ĐỀ LŨY THỪA, MŨ, LÔGARIT
Thông tin bài báo
Ngày nhận bài: 03/04/19                Ngày đăng: 14/05/19Tóm tắt
Từ khóa
Toàn văn:
PDFTài liệu tham khảo
[1]. Nguyễn Quang Cẩn, Tâm lí học đại cương, Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, 2005.
[2]. Lê Văn Hồng (chủ biên), Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học sư phạm, Nhà xuất bản Đại học Quốc gia, Hà Nội, 2001.
[3]. Nguyễn Bá Kim, Phương pháp dạy học môn Toán, Nxb Sư phạm Hà Nội, 2011.
[4]. Lesh, R. - Sriraman, B., 2001 Mathematics Education curricula In Blum, W.et.al. (Eds.), Application and modelling in learning and teaching mathematics, 22-31. Chichester: Ellis Horwood, 2005.
[5]. Nguyễn Danh Nam, Phương pháp mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông, NXB Đại học Thái Nguyên, 2016.
[6]. Trần Thị Thanh Thủy, Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Văn Ninh, Nguyễn Mạnh Hưởng, Bùi Xuân Anh, Lưu Thị Thu Hà, Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh, Nxb Đại học Sư phạm, 2016.
[7]. Rogiers X, Khoa sư phạm tích hợp hay làm thế nào để phát triển các năng lực ở nhà trường, Nxb Giáo dục, 1996.
[8]. Viện ngôn ngữ học, Từ điển Tiếng Việt, Nhà xuất bản Thành phố Hồ Chí Minh, 2005.
Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu