KHẢO SÁT THÁI ĐỘ CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ ĐỐI VỚI VIỆC HỌC TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y
Thông tin bài báo
Ngày nhận bài: 24/10/22                Ngày hoàn thiện: 22/12/22                Ngày đăng: 22/12/22Tóm tắt
Từ khóa
Toàn văn:
PDF (English)Tài liệu tham khảo
[1] R. Nishanthi, “Important of learning English in today world,” International Journal of Trend in Scientific Research and Development, vol. 3, no. 1, pp. 871-974, 2018.
[2] S. Khasinah, “Factors influencing second language acquisition,” Englisia: Journal of Language, Education, and Humanities, vol. 3, no. 1, pp. 256-268, 2014.
[3] T. T. D. Pham and H. T. Nguyen, “A Study on Attitudes towards English language learning among non-english majored students at Tra Vinh university,” Vietnam Journal of Education, vol. 4, no. 3, pp. 47-54, 2020.
[4] V. V. Vo, “Undergraduate Students’ Attitude Towards Learning English: A case Study at Nong Lam University,” VNU Journal of Science: Education Research, vol. 33, no. 4, pp. 1-7, 2017.
[5] Z. Dornyei, Motivational strategies in the language classroom. Cambridge University Press, vol. 1, 2001.
[6] N. J. Salkind, Exploring Research, Pearson Education, Inc. Upper Saddle River, New Jersey, vol. 7, 2007, pp. 49-63.
[7] M. J. Z. Abidin, M. Pour-Mohammadi, and H. Alzwari, “EFL students’ Attitudes towards learning English language: The case of Libyan secondary school students,” Asian Social Science, vol. 8, no. 2, pp. 119-134, 2012.
[8] S. Ahmed, “Attitudes towards English Language Learning among EFL Learners at UMSKAL,” Journal of Education and Practice, vol. 6, no. 18, pp. 6-16, 2015.
DOI: https://doi.org/10.34238/tnu-jst.6759
Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu