PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THEO ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP ỨNG DỤNG Ở VIỆT NAM
Thông tin bài báo
Ngày nhận bài: 18/04/19                Ngày đăng: 31/05/19Tóm tắt
Từ khóa
Toàn văn:
PDFTài liệu tham khảo
[1]. Nguyễn Hữu Châu, Những vấn đề cơ bản về chương trình dạy học và quá trình dạy học, Nxb Giáo dục, 2005.
[2]. Orlando González, Secondary mathematics teachers’ professional competencies for effective teaching of variability-related ideas: A Japanese case study. Statistique et Enseignement, 5(1), 31-51, 2014.
[3]. Phạm Văn Lập, Phát triển chương trình đào tạo - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn, Hà Nội, 1998.
[4]. Nguyễn Danh Nam, Cơ chế phối hợp giữa trường sư phạm và trường phổ thông trong đào tạo giáo viên theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng. Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt tháng 3, 31-33, 2015.
[5]. Phạm Hồng Quang, Phát triển chương trình đào tạo giáo viên – Những vấn đề lí luận và thực tiễn. Nxb Đại học Thái Nguyên, 2013.
[6]. Nghị quyết số 14/2005/NQ-CP ngày 02/11/2005 của Chính phủ về việc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006 – 2020.
Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu