SỰ KHÁC BIỆT VỀ KẾT QUẢ CHUẨN ĐẦU RA TIN HỌC CỦA SINH VIÊN HỌC HỌC PHẦN TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG VỚI SINH VIÊN ĐẠT CHỨNG CHỈ IC3 Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y – DƯỢC, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 29/12/17Tóm tắt
Nghiên cứu này đánh giá một phần thực trạng học học phần Tin học đại cương, ôn thi chứng chỉ Tin học IC3 của sinh viên trường Đại học Y- Dược, Đại học Thái Nguyên. Phương pháp nghiên cứu: nghiên cứu mô tả cắt ngang; nghiên cứu định lượng, định tính. Kết quả nghiên cứu: Đánh giá, so sánh được kết quả chuẩn đầu ra tin học giữa 2 nhóm nghiên cứu: nhóm sinh viên tham gia học học phần Tin học đại cương (nhóm 2) đạt kết quả tốt hơn nhóm sinh viên không tham gia học hoặc rút học phần Tin học đại cương để ôn và thi IC3 (nhóm 1). Từ đó, nhóm tác giả khuyến nghị Tin học đại cương là học phần bắt buộc đối với tất cả sinh viên tại trường Đại học Y - Dược, chứng chỉ Tin học IC3 chỉ nên được coi là chứng chỉ đạt chuẩn đầu ra của sinh viên và không được quy đổi sang điểm A khi có chứng chỉ này.
Từ khóa
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu