RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ NGHỀ NGHIỆP | Thu | TNU Journal of Science and Technology

RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ NGHỀ NGHIỆP

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 29/12/17

Các tác giả

Đầu Thị Thu Email to author, Trường Đại học Sư phạm – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Ở các trường sư phạm, hoạt động trải nghiệm thực tế nghề nghiệp là hoạt động giáo dục trong đó sinh viên được trực tiếp hoạt động thực tiễn trong trường phổ thông dưới sự tổ chức và hướng dẫn giáo viên, qua đó tích lũy kiến thức, hình thành kỹ năng và bồi dưỡng tình cảm nghề nghiệp, từng bước hoàn thiện nhân cách người giáo viên tương lai. Tổ chức có hiệu quả hoạt động trải nghiệm thực tế nghề nghiệp cho sinh viên là một trong những biện pháp chủ yếu nhằm rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên.


Từ khóa


Hoạt động; trải nghiệm; hoạt động trải nghiệm; thực tế; nghề nghiệp.

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved