ĐÁNH GIÁ TRONG DẠY HỌC QUA ĐỀ ÁN Ở BỘ MÔN TIẾNG TRUNG QUỐC - KHOA NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 29/12/17Tóm tắt
Mục đích của đánh giá nhằm là nhằm thu thập thông tin một cách có hệ thống và xử lý, phân tích dữ liệu làm cơ sở để đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Bài viết tập chung phân tích hiện trạng của hoạt động đánh giá đối với các học phần dạy học qua đề án tại Bộ môn tiếng Trung Quốc-Khoa Ngoại ngữ-Đại học Thái Nguyên. Đồng thời có sự đối sánh về kết quả đánh giá các học phần dạy hoc qua đề án trong sự tương quan với kết quả các học phần khác nhằm mục đích khẳng định cũng như giúp giảng viên nhận thức sâu sắc hơn vai trò của hoạt động đánh giá; tổng hợp và đưa ra đề xuất nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng của hoạt động đánh giá trong dạy học qua đề án để phù hợp với mục tiêu học phần cũng như phù hợp với đặc thù sinh viên chuyên ngành tiếng Trung Quốc tại Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên.
Từ khóa
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu