ĐÁNH GIÁ TRONG DẠY HỌC QUA ĐỀ ÁN Ở BỘ MÔN TIẾNG TRUNG QUỐC - KHOA NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN | Tuyết | TNU Journal of Science and Technology

ĐÁNH GIÁ TRONG DẠY HỌC QUA ĐỀ ÁN Ở BỘ MÔN TIẾNG TRUNG QUỐC - KHOA NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 29/12/17

Các tác giả

1. Phùng Thị Tuyết Email to author, Khoa Ngoại ngữ - ĐH Thái Nguyên
2. Nông Hồng Hạnh, Khoa Ngoại ngữ - ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Mục đích của đánh giá nhằm là nhằm thu thập thông tin một cách có hệ thống và xử lý, phân tích dữ liệu làm cơ sở để đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Bài viết tập chung phân tích hiện trạng của hoạt động đánh giá đối với các học phần dạy học qua đề án tại Bộ môn tiếng Trung Quốc-Khoa Ngoại ngữ-Đại học Thái Nguyên. Đồng thời có sự đối sánh về kết quả đánh giá các học phần dạy hoc qua đề án trong sự tương quan với kết quả các học phần khác nhằm mục đích khẳng định cũng như giúp giảng viên nhận thức sâu sắc hơn vai trò của hoạt động đánh giá; tổng hợp và đưa ra đề xuất nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng của hoạt động đánh giá trong dạy học qua đề án để phù hợp với mục tiêu học phần cũng như phù hợp với đặc thù sinh viên chuyên ngành tiếng Trung Quốc tại Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên.


Từ khóa


đánh giá, vai trò, phương pháp, đề án, dạy học

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved