VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG GIÀN GIÁO TRONG VIỆC LÀM TĂNG KHẢ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT | Lý | TNU Journal of Science and Technology

VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG GIÀN GIÁO TRONG VIỆC LÀM TĂNG KHẢ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 29/12/17

Các tác giả

Hoàng Thị Lý Email to author, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Cho đến nay hoạt động giàn giáo vẫn được coi như một công cụ để hỗ trợ việc đọc hiểu tiếng Anh của sinh viên. Trong thực tế, giàn giáo là một quá trình mà qua đó người dạy giúp đỡ người học phát triển vùng tư duy là cần thiết. Mặc dù hiện nay hoạt động giàn giáo vẫn đang được áp dụng để dạy tiếng Anh cho sinh viên tại các trường đại học và cao đẳng, và hoạt động này đã làm tăng khả năng đọc hiểu tiếng Anh cho sinh viên nhưng việc nghiên cứu về vai trò của nó chưa được tiến hành.

Từ thực tế  hoạt động giảng dạy tiếng Anh tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, bài báo này góp phần làm rõ một số nội dung chính của hoạt động giàn giáo và áp dụng để làm tăng khả năng đọc hiểu cho sinh viên.


Từ khóa


Hướng dẫn đọc, đọc – to, giàn giáo, kỹ năng đọc, chia sẻ đọc.

Toàn văn:

PDF (English)

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved