THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG HỌC TẬP TRỰC TUYẾN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Thông tin bài báo
Ngày nhận bài: 27/09/23                Ngày hoàn thiện: 20/12/23                Ngày đăng: 20/12/23Tóm tắt
Từ khóa
Toàn văn:
PDFTài liệu tham khảo
[1] Jessie S. Barrot, Ian I. Llenares, Leo S. del Rosario1 (2021). "Students’ online learning challenges during the pandemic and how they cope with them: The case of the Philippines". Education and Information Technologies, (2021) 26:7321–7338. doi.org/10.1007/s10639-021-10589-x
[2] P. Westwood, “Learning and Learning Difficulties,” Learn. Learn. Difficulties, 2013, doi: 10.4324/9780203823767.
[3] P. Shea, “Online learning,” Int. Encycl. Educ. Fourth Ed., no. 5, pp. 423-430, 2022, doi: 10.1016/B978-0-12-818630-5.14041-2.
[4] T. T. H. Dang, T. H. Tuan, T. N. Q. Nguyen, L. D. H. Doan, T. P. T. Nguyen, and H. T. Tran, “The barrier factors affecting online learning of students in the school of hospitality and tourism – Hue University,” Hue University - J. Sci. Econ. Dev., vol. 129, no. 5C, 2020, doi: 10.26459/hueunijed.v129i5c.5988.
[5] T. X. Dinh, “Online teaching for students: A case study of students at Hanoi University of Science and Technology,” Vietnam Journal of Education, vol. 489, pp. 48-54, 2020.
[6] T. N. T. Phan et al., “Feeling of regular when experiencing completely online learning during the Covid-19 epidemic prevention period,” Ho Chi Minh city Open University Journal of Science, vol. 15, no. 4, pp. 18-28, 2020.
[7] N. S. Nguyen and X. A. Nguyen, “Overview of studies on difficulties and challenges of online testing during the COVID-19 pandemic,” Vietnam Journal of Education, vol. 22, pp. 47-52, 2022.
[8] T. P. Tran and D. H. Nguyen, “Online examination during the COVID-19 pandemic: Learners’ perspectives,” TNU Journal of Science and Technology, vol. 227, no. 06, pp. 12-19, 2022.
DOI: https://doi.org/10.34238/tnu-jst.8849
Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu