ĐÁNH GIÁ NỘI DUNG VÀ VIỆC GIẢNG DẠY HỌC PHẦN BÚT NGỮ TIẾNG ANH TRUNG CAO CẤP 2 TẠI KHOA NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN XÉT TỪ GÓC ĐỘ SINH VIÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 16/10/17Tóm tắt
Nhằm đáp ứng yêu cầu chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho sinh viên chuyên ngữ, việc đánh giá nội dung chương trình và hoạt động giảng dạy là một vấn đề thường xuyên và cấp thiết của các cơ sở đào tạo, đặc biệt với những học phần mới được điều chỉnh thêm. Nhằm mục đích tìm hiểu những đánh giá của người học về nội dung và việc giảng dạy môn Bút ngữ tiếng Anh trung cao cấp 2, một học phần mới được điều chỉnh bổ sung vào chương trình đào tạo của Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên và đưa ra đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, tác giả đã tiến hành nghiên cứu khảo sát trên đối tượng sinh viên năm thứ 2 tại Khoa. Từ đó tác giả nhận thấy rằng nội dung môn học nhận được phản hồi tích cực của người học; trong khi hứng thú và hiệu quả học tập của sinh viên phụ thuộc nhiều vào phương pháp giảng dạy và mức độ hỗ trợ của giảng viên với hoạt động tự học. Tác giả kiến nghị việc đa dạng các hình thức dạy học, tăng cường sử dụng phương pháp dạy học tích cực kết hợp các hình thức hỗ trợ và quản lý tự học trong sinh viên.
Từ khóa
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu