NHẬN THỨC CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH TRONG VIỆC ĐÁNH GIÁ KỸ NĂNG NÓI TẠI CÁC TRƯỜNG THPT Ở VIỆT NAM
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 28/12/18Tóm tắt
Thực tế cho thấy bộ sách giáo khoa tiếng Anh mới được biên soạn bởi GS. Hoàng Văn Vân và các cộng sự đã tạo ra một sự chuyển biến lớn trong bối cảnh giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam từ định hướng lấy người dạy làm trung tâm sang lấy người học làm trung tâm, tập trung vào khả năng giao tiếp. Tuy nhiên, việc sử dụng bộ sách đã đặt ra nhiều thách thức cho giáo viên dạy tiếng Anh tại các trường trung học phổ thông, đặc biệt là việc dạy và đánh giá kỹ năng Nói. Từ bối cảnh trên, chúng tôi nhận thấy cần có những nghiên cứu nghiêm túc để tìm hiểu cảm nhận của giáo viên và học sinh về vấn đề đó nhằm tạo ra một khung lý thuyết cho viêc đánh giá kỹ năng Nói. Mục tiêu của nghiên cứu này là điều tra các loại loại hình bài tập mà giáo viên sử dụng cũng như các tiêu chí để đánh giá kỹ năng Nói.
Từ khóa
Toàn văn:
PDF (English)Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu