|
Số tạp chí |
Tiêu đề |
|
T. 225, S. 04 (2020): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU GIÁO DỤC PHỔ THÔNG |
Tóm tắt
PDF
|
Đầu Thị Thu |
|
T. 225, S. 04 (2020): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
MỨC ĐỘ TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC ĐIỀU DƯỠNG CHÍNH QUY TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỀU DƯỠNG NAM ĐỊNH |
Tóm tắt
PDF
|
Lê Thị Huyền Trinh |
|
T. 225, S. 04 (2020): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
SINH VIÊN CỦA ĐẠI HỌC NHA TRANG SỬ DỤNG FACEBOOK ĐỂ HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGỮ NHƯ THẾ NÀO? |
Tóm tắt
PDF
|
Bùi Thị Ngọc Oanh |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN NGÀNH Y KHOA NĂM THỨ NHẤT ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH |
Tóm tắt
PDF
|
Lê Xuân Hưng, Bùi Thị Thanh Huyền |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
LỒNG GHÉP GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC, TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN |
Tóm tắt
PDF
|
Trần Hoàng Tinh, Dương Thị Thanh Mai, Nguyễn Thị Thu Hồng |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
XÂY DỰNG NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA LỒNG GHÉP GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC, TRUNG HỌC SƠ SỞ TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN |
Tóm tắt
PDF
|
Trần Hoàng Tinh, Vũ Thị Thanh Mai, Nguyễn Thị Nghĩa |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
PHÂN TÍCH CÁC NGUYÊN NHÂN ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN |
Tóm tắt
PDF
|
Phùng Thị Thu Trang |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
DẠY HỌC GIẢI BÀI TOÁN BẰNG CÁCH LẬP PHƯƠNG TRÌNH, HỆ PHƯƠNG TRÌNH THEO PHƯƠNG PHÁP MÔ HÌNH HÓA |
Tóm tắt
PDF
|
Nguyễn Danh Nam, Phan Văn Quynh |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH LỚP 12 THPT TRONG HỌC TẬP ĐẠO HÀM, NGUYÊN HÀM VÀ TÍCH PHÂN |
Tóm tắt
PDF
|
Đỗ Thị Trinh, Trần Thị Thu Uyên |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI CƠ SỞ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN Ở VIỆT NAM |
Tóm tắt
PDF
|
Phạm Hồng Quang |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
HIỆU QUẢ SỬ DỤNG MỘT SỐ TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM MOODLE TRONG GIẢNG DẠY VẬT LÝ - LÝ SINH CHO SINH VIÊN HỆ CỬ NHÂN ĐIỀU DƯỠNG |
Tóm tắt
PDF
|
Nguyễn Xuân Hòa, Vũ Thị Thúy |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
BÌA MỤC LỤC |
Tóm tắt
PDF
|
TNU Journal Office |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VÀ CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 |
Tóm tắt
PDF
|
Nguyễn Phương Thảo |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
TỔ CHỨC DẠY HỌC BÀI “TÁC DỤNG TỪ, TÁC DỤNG HÓA HỌC VÀ TÁC DỤNG SINH LÝ CỦA DÒNG ĐIỆN” - VẬT LÍ 7 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM |
Tóm tắt
PDF
|
Nguyễn Quang Linh |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
GIÁO DỤC STEM TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI |
Tóm tắt
PDF
|
Nguyễn Quang Linh, Hà Trần Phương |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
THIẾT KẾ VÀ ỨNG DỤNG TỔ CHỨC TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG PHÁP CHO CÁC LỚP KHÔNG CHUYÊN TẠI KHOA NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN |
Tóm tắt
PDF
|
Đặng Thị Kiều, Ngô Thị Thùy Vân |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
BIỆN PHÁP NÂNG CAO TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN DÂN TỘC THIỂU SỐ NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐIỆN BIÊN |
Tóm tắt
PDF
|
Đỗ Thị Thanh Tuyền |
|
T. 206, S. 13 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
THIẾT KẾ VÀ VẬN DỤNG CÁC TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT CHO LƯU HỌC SINH TRUNG QUỐC TẠI KHOA NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN |
Tóm tắt
PDF
|
Đặng Thị Kiều, Nguyễn Thị Ngọc Anh |
|
T. 198, S. 05 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
Bìa - Mục lục |
Tóm tắt
PDF
|
TNU Journal Office |
|
T. 198, S. 05 (2019): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ ĐÁP ỨNG CHẤT LƯỢNG NGUỒN NHÂN LỰC THEO YÊU CẦU DOANH NGHIỆP CỦA SINH VIÊN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC |
Tóm tắt
PDF
|
Bùi Ngọc Tuấn, Nguyễn Văn Việt, Mông Quốc Tuấn, Phạm Đăng Tứ |
|
361 - 380 trong số 436 mục |
<< < 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 > >>
|