|
Số tạp chí |
Tiêu đề |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
BẢN NGÃ TƯỞNG TƯỢNG VÀ SỰ ĐẦU TƯ VÀO VIỆC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CỦA GIÁO SINH |
Tóm tắt
PDF (English)
|
Nguyễn Huỳnh Trúc An, Trần Quốc Thao |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP TÌNH HUỐNG TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 6 NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ |
Tóm tắt
PDF
|
Thái Hữu Linh, Nguyễn Thị Khương |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG HỌC LIỆU SỐ NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH QUA CHỦ ĐỀ: “HYDROCARBON - HÓA HỌC 11” |
Tóm tắt
PDF
|
Đào Việt Hùng, Nguyễn Mậu Đức, Nguyễn Văn Kiệt |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “CHẾ TẠO MÁY PHÁT ĐIỆN ĐƠN GIẢN” NHẰM VẬN DỤNG KIẾN THỨC PHẦN TỪ TRƯỜNG, PHẦN CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ VÀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC CỦA HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
Tóm tắt
PDF (English)
|
Lê Thị Minh Phương, Trần Quỳnh, Pathoumma Bounnao, Nguyễn Thị Mỹ Đức |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA MỘT SỐ BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC CHO GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN |
Tóm tắt
PDF
|
Trương Thị Thùy Anh, Đinh Đức Hợi, Vũ Thị Thủy, Ngô Mạnh Dũng |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
THIẾT KẾ THÍ NGHIỆM TRONG TỔ CHỨC DẠY VẬT LÝ ĐỂ HÌNH THÀNH VÀ NÂNG CAO NĂNG LỰC THỰC HÀNH CỦA HỌC SINH |
Tóm tắt
PDF (English)
|
Lê Văn Giáo, Bounnao Pathoumma, Trần Quỳnh |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
ĐÁNH GIÁ PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC TẬP TÍCH CỰC Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM: MỘT NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP |
Tóm tắt
PDF (English)
|
Nguyễn Thị Thu Hà, Hán Thị Huệ, Nguyễn Văn Toại |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP KHI LUYỆN TẬP TOEIC QUA TIKTOK: QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN VÀ GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC |
Tóm tắt
PDF (English)
|
Dương Trần Thủy Trinh, Nguyễn Toàn Bảo Châu |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
GIẢI PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH HÀN QUỐC HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT |
Tóm tắt
PDF
|
Lưu Khánh Loan, Dương Thị Thanh Phương |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÁI NGUYÊN - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP |
Tóm tắt
PDF
|
Nông Thị Trang |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
THỰC TRẠNG SỬ DỤNG ChatGPT ĐỂ LUYỆN VIẾT CỦA SINH VIÊN |
Tóm tắt
PDF
|
Nguyễn Thị Phương Hoa |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
SỬ DỤNG CÔNG CỤ STEM-CIS ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HỨNG THÚ NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH LỚP 10 VÀ 11 TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM |
Tóm tắt
PDF (English)
|
Quản Minh Hòa, Nguyễn Thị Kim Ánh, Nguyễn Thanh Nga, Nguyễn Lâm Duy |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG VÀ MỨC ĐỘ ĐÁP ỨNG CỦA CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH |
Tóm tắt
PDF
|
Trần Ái Cầm, Nguyễn Duy Minh |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KĨ NĂNG TƯỜNG THUẬT VÀ QUÁ TRÌNH GIÁO DỤC KĨ NĂNG TƯỜNG THUẬT CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI QUA HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC Ở TRƯỜNG MẦM NON |
Tóm tắt
PDF
|
Vũ Kiều Anh |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
SỬ DỤNG KỂ CHUYỆN KỸ THUẬT SỐ ĐỂ NÂNG CAO KHẢ NĂNG NGHE HIỂU CỦA HỌC SINH LỚP 6 |
Tóm tắt
PDF (English)
|
Nguyễn Thị Hồng Chuyên, Đào Duy Thiện |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
CÁC CHIẾN LƯỢC CỦA GIẢNG VIÊN NHẰM NÂNG CAO TÍNH HÒA NHẬP THÔNG QUA CÁC HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ THAY THẾ Ở BẬC ĐẠI HỌC |
Tóm tắt
PDF (English)
|
Phạm Huy Cường, Ngô Nguyễn Thiên Duyên, Nguyễn Đình Tuấn |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
ẢNH HƯỞNG CỦA PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC DỰ ÁN TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MỀM THIẾT YẾU CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ |
Tóm tắt
PDF (English)
|
Trần Thị Kim Quý, Đỗ Minh Hùng, Đinh Nguyễn Thanh Nhàn |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
SỬ DỤNG FLIPGRID ĐỂ NÂNG CAO KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG |
Tóm tắt
PDF (English)
|
Dương Đức Minh, Nguyễn Hương Giang |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
MỐI QUAN HỆ GIỮA NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN VÀ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP VỚI THÀNH TÍCH HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN ĐIỀU DƯỠNG |
Tóm tắt
PDF
|
Lương Thị Hoa, Nông Phương Mai, Nguyễn Ngọc Huyền |
|
T. 229, S. 12 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC |
NHỮNG YẾU TỐ CÓ THỂ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ KHÁC NHAU TRONG TƯ DUY MÁY TÍNH CỦA HỌC SINH |
Tóm tắt
PDF (English)
|
Nguyễn Nguyên Hương, Hồ Cẩm Hà, Nguyễn Chí Trung |
|
21 - 40 trong số 436 mục |
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 > >>
|