Khoa học Giáo dục (KGD)

 
Số tạp chí Tiêu đề
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC DẠY HỌC THEO DỰ ÁN CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIÊN GIANG Tóm tắt   PDF
Nguyễn Thị Kim Hoa
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC QUY TRÌNH THIẾT KẾ BÀI GIẢNG MÔN TOÁN SONG NGỮ ANH - VIỆT THEO TIẾP CẬN TÍCH HỢP NỘI DUNG VÀ NGÔN NGỮ (CLIL) Ở TIỂU HỌC Tóm tắt   PDF
Lê Thị Thu Hương, Đặng Thị Lan
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC BÌA VÀ MỤC LỤC 229(04) Tóm tắt   PDF
TNU Journal Office
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC CHIẾN LƯỢC NGHE HIỂU: NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH VỀ SINH VIÊN TIẾNG ANH TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM Tóm tắt   PDF (English)
Lê Thị Hằng, Đặng Thị Thanh Hương
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA NGƯỜI GIẢNG VIÊN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TRONG GIÁO DỤC, RÈN LUYỆN BẢN LĨNH CHÍNH TRỊ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM HIỆN NAY Tóm tắt   PDF
Phạm Thị Thu Trang
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC TỔ CHỨC BÀI HỌC LỊCH SỬ TẠI BẢO TÀNG, NHÀ TRUYỀN THỐNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH THÁI NGUYÊN Tóm tắt   PDF (English)
Mai Văn Nam, Bùi Lê Ban
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC KHƠI DẬY TIẾNG CƯỜI BỔ ÍCH TRONG LỚP HỌC NHẰM THÚC ĐẨY VIỆC HỌC CHO SINH VIÊN – NHÌN TỪ GÓC ĐỘ GIÁO VIÊN VÀ NGƯỜI HỌC Tóm tắt   PDF (English)
Phạm Hướng Ngọc Uyên, Ngô Nguyễn Thiên Duyên
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ ỨNG DỤNG TIN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 3 THEO HƯỚNG VẬN DỤNG VÀO THỰC TIỄN Tóm tắt   PDF
Ngô Thị Tú Quyên, Nguyễn Như Trang
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC VẬN DỤNG HỌC TẬP THEO DỰ ÁN TRONG DẠY HỌC TÍCH HỢP NỘI DUNG VÀ NGÔN NGỮ MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN 6 Tóm tắt   PDF
Vũ Thị Thanh Thủy, Phạm Thị Hồng Tú, Lương Thị Thúy Vân, Hoàng Thanh Tâm
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC VƯỢT RA KHỎI RÀNG BUỘC CỦA LỚP HỌC: NGHIÊN CỨU VỀ SỰ HỌC NGÔN NGỮ TỰ CHỦ CỦA CÁC SINH VIÊN QUỐC TẾ Tóm tắt   PDF (English)
Ngô Nguyễn Thiên Duyên, Nguyễn Hà Thảo Mi, Phạm Hướng Ngọc Uyên
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC CẢI TIẾN VÀ SỬ DỤNG MÔ HÌNH MÁY PHÁT ĐIỆN MỘT CHIỀU, XOAY CHIỀU MỘT PHA TRONG DẠY HỌC BÀI “DÒNG ĐIỆN XOAY CHIỀU” VẬT LÝ 12 NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THỰC NGHIỆM CỦA HỌC SINH Tóm tắt   PDF
Phan Đình Quang, Vilay Thanavong, Nguyễn Mạnh Hùng
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THUYẾT TRÌNH TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TRIẾT HỌC MÁC - LÊNIN CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN Tóm tắt   PDF
Hoàng Ngọc Bích
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC GIÁO DỤC GIÁ TRỊ VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG CHO ĐOÀN VIÊN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT - CÔNG NGHỆ CẦN THƠ TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ Tóm tắt   PDF
Nguyễn Hoàng Viện, Nguyễn Văn Kiệt
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC XÂY DỰNG KHUNG CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG STEM TRONG MÔN KHOA HỌC 4 CHO HỌC SINH TIỂU HỌC Tóm tắt   PDF
Trần Thị Phương Dung, Phạm Nguyên Song Liên, Trương Vinh, Lưu Tăng Phúc Khang
 
T. 229, S. 04 (2024): KHOA HỌC GIÁO DỤC SỬ DỤNG MÃ QR DẠY HỌC NỘI DUNG BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU TRONG MÔN ĐỊA LÍ 10 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Tóm tắt   PDF
Phạm Tất Thành
 
T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT BÌA VÀ MỤC LỤC Tóm tắt   PDF
TNU Journal Office
 
T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT XÂY DỰNG BÀI TẬP THÍ NGHIỆM ĐỂ SỬ DỤNG TRONG DẠY HỌC “BIẾN DẠNG ĐÀN HỒI CỦA VẬT RẮN” - VẬT LÍ 11, CHƯƠNG TRÌNH CAMBRIDGE Tóm tắt   PDF
Nguyễn Anh Thuấn, Nguyễn Văn Nghiệp, Đào Thị Phương Thảo
 
T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG DẠY HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM Tóm tắt   PDF
Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Lê Thị Thu Thùy, Huỳnh Thị Lành, Dương Thị Diễm My, Nguyễn Phạm Yến Nhi, Nguyễn Văn Ton
 
T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT DẠY HỌC KHÁM PHÁ PHẦN “BA ĐỊNH LUẬT NEWTON VỀ CHUYỂN ĐỘNG” NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC VẬT LÍ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Tóm tắt   PDF
Nguyễn Thị Thuần, Nguyễn Gia Bảo, Bùi Thị Phương Thúy
 
T. 229, S. 01/S (2024): SỐ ĐẶC BIỆT TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “DÒNG ĐIỆN TRONG CÁC MÔI TRƯỜNG” VẬT LÝ 11 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC VÌ SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG Tóm tắt   PDF
Lê Thị Cẩm Tú, Bạch Thị Hồng Nhung
 
1 - 20 trong số 378 mục 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 > >> 
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved