ÁP DỤNG TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ ĐỂ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO SINH VIÊN TRONG CÁC GIỜ HỌC NÓI
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 31/03/17Tóm tắt
Việc sử dụng các trò chơi ngôn ngữ trong giảng dạy ngoại ngữ là một trong những phương pháp hữu hiệu có thể làm tăng động cơ học tập cho sinh viên. Chúng giúp và khích lệ sinh viên duy trì việc học và sự hứng thú của họ với việc học. Ngoài ra, chúng còn giúp cho giáo viên tạo ra những ngữ cảnh mà ở đó ngôn ngữ thực hành rất hữu dụng và dễ hiểu với người học. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến việc áp dụng trò chơi ngôn ngữ cụ thể vào giảng dạy tiếng Anh nói chung và giảng dạy kỹ năng nói tiếng Anh nói riêng nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp cho sinh viên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa ra một số gợi ý hữu ích cho giáo viên trong việc áp dụng những trò chơi này một cách hiệu quả nhất.
Từ khóa
Trò chơi ngôn ngữ, kỹ năng giao tiếp, giờ học nói, động cơ, hứng thú học tập
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





