THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH BỔ TRỢ NÓI CHO HỌC SINH LỚP 10 TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 28/06/17Tóm tắt
Ngày nay, việc đạt được năng lực giao tiếp Tiếng Anh đang ngày càng khẳng định được tầm quan trọng trong giáo dục và đào tạo ngôn ngữ Anh. Trong bối cảnh dạy Tiếng Anh ở các trường THPT hiện nay, đó là một thách thức đối với các giáo viên để đáp ứng nhu cầu nói của từng học sinh. Tại trường THPT Thái Nguyên, học sinh đã được học tiếng Anh 4 năm trước khi các em học cấp 3, nhưng khả năng nói của các em lại chưa đáp ứng được những yêu cầu của giáo trình tiếng Anh 10.
Do đó, tác giả điều tra khoảng 100 học sinh lớp 10 ở trường THPT Thái Nguyên nhằm tìm ra nhu cầu học tập của học sinh đối với kỹ năng nói. Bên cạnh đó, tác giả cũng quan sát và phỏng vấn để thu thập thêm dữ liệu để phân tích. Dựa trên kết quả phân tích, tác giả đề xuất chương trình Nói bổ trợ để đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh trường trung học phổ thông.
Từ khóa
Toàn văn:
PDF (English)Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





