MỘT SỐ GIẢI PHÁP GIÚP SINH VIÊN LỰA CHỌN MÔN HỌC TỰ CHỌN TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT DÀNH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN THỂ DỤC THỂ THAO TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 28/06/17Tóm tắt
Qua nghiên cứu, đề tài đã chỉ ra được thực trạng việc lựa chọn môn học tự chọn, kết quả học tập môn học tự chọn trong chương trình giáo dục thể chất dành cho sinh viên không chuyên thể dục thể thao. Từ đó nghiên cứu lựa chọn, ứng dụng các giải pháp giúp sinh viên lựa chọn môn học tự chọn trong chương trình giáo dục thể chất dành cho sinh viên không chuyên thể dục thể thao, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên, qua đó giúp sinh viên phát triển thể lực, nâng cao kết quả học tập, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục thể chất trong nhà trường.
Từ khóa
Giải pháp, giáo dục thể chất, lựa chọn, sinh viên, thể dục thể thao
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





