ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH TẠI MỘT SỐ CÔNG TY KINH DOANH LỮ HÀNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN | Tâm | TNU Journal of Science and Technology

ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH TẠI MỘT SỐ CÔNG TY KINH DOANH LỮ HÀNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 28/06/17

Các tác giả

1. Nguyễn Thị Thanh Tâm Email to author, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh – ĐH Thái Nguyên
2. Trần Quyết Thắng, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh – ĐH Thái Nguyên
3. Đào Thị Hương, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Theo đánh giá của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên, trong các lĩnh vực kinh doanh du lịch của Tỉnh, kinh doanh lữ hành là lĩnh vực kinh doanh kém hiệu quả  nhất. Theo các chuyên gia ngành du lịch, 80% chất lượng các tour du lịch phụ thuộc vào năng lực của độ ngũ hướng dẫn viên. Nghiên cứu dưới đây nghiên cứu về những đánh giá của khách du lịch về chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên đang hoạt động tại một số công ty kinh doanh lữ hành của Tỉnh.  Kết quả nghiên cứu cho thấy, chất lượng của đội ngũ hướng dẫn viên du lịch chưa cao, chỉ đáp ứng được yêu cầu công việc ở mức trung bình. Đây chính là một lý do dẫn đến hiệu quả kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh kém hiệu quả.


Từ khóa


Hướng dẫn viên du lịch, chất lượng, lữ hành, khách du lịch, sự hài lòng

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved