CÁC YẾU TỐ THÀNH CÔNG CHO WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: TRƯỜNG HỢP DOANH NGHIỆP DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG VỪA VÀ NHỎ Ở QUẢNG BÌNH | Chung | TNU Journal of Science and Technology

CÁC YẾU TỐ THÀNH CÔNG CHO WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: TRƯỜNG HỢP DOANH NGHIỆP DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG VỪA VÀ NHỎ Ở QUẢNG BÌNH

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 28/06/17

Các tác giả

1. Nguyễn Văn Chung Email to author, 1rường Đại học Quảng Bình
2. Đinh Hồng Linh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Nghiên cứu này xác định các yếu tố thành công của các website thương mại điện tử trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng có quy mô vừa và nhỏ ở Quảng Bình. Dựa trên mô hình IS của Delone và McLean về phát triển và sử dụng website, nghiên cứu sử dụng các phương pháp khác nhau để xác định các yếu tố dẫn đến sự thành công của các website. Để thực hiện điều này nhóm tác giả tiến hành phân tích các số liệu được thu thập từ 60 nhà quản lý và chuyên gia về lĩnh vực thương mại điện tử kết hợp với các công cụ phân tích kỹ thuật trực tuyến liên quan đến website. Kết quả nghiên cứu chỉ ra các yếu tố dẫn đến sự thành công của các website thương mại điện tử đối với doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ ở Quảng Bình là tính phổ biến, hỗ trợ kỹ thuật, thiết kế, nội dung, khả năng sử dụng và cách trình bày website, quá trình đặt phòng và trao đổi sản phẩm.


Từ khóa


Quảng Bình, website thương mại điện tử thành công, doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ, du lịch nghỉ dưỡng, mô hình IS.

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved