NGHIÊN CỨU CÁC MỐI QUAN HỆ CUNG ỨNG DỊCH VỤ QUẢN TRỊ HOẠT ĐỘNG CÓ DỊCH VỤ TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI: TRƯỜNG HỢP ĐIỂN CỨU TẠI CÁC CÔNG TY DỊCH VỤ VẬN TẢI CHỞ KHÁCH VỪA VÀ NHỎ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 28/06/17Tóm tắt
Nghiên cứu tập trung vào phát hiện các đặc điểm của quan hệ cung ứng dịch vụ trong quản trị hoạt động dịch vụ có trách nhiệm xã hội xét trên khía cạnh cung cấp dịch vụ chở khách có trách nhiệm xã hội. Loại hình nghiên cứu diễn giải kết hợp với phương pháp phân tích đa trường hợp điển cứu được sử dụng nhằm thu thập, phân tích và diễn giải kết quả từ số liệu định tính. Kết quả nghiên cứu bổ sung thêm các đặc điểm của quan hệ cung ứng dịch vụ trong quản trị hoạt động dịch vụ có trách nhiệm xã hội gồm hai nguồn giá trị là tối ưu hóa hai chiều và quản lý an toàn dịch vụ; và ba hoạt động quan trọng nhất gồm dự báo cầu, quản lý năng lực và cầu, và quản lý cơ sở vật chất.
Từ khóa
quan hệ cung ứng dịch vụ trong quản trị hoạt động dịch vụ có trách nhiệm xã hội, các mối quan hệ cung cấp dịch vụ, các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ.
Toàn văn:
PDF (English)Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





