THỰC TRẠNG HỨNG THÚ HỌC TẬP MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN | Kiên | TNU Journal of Science and Technology

THỰC TRẠNG HỨNG THÚ HỌC TẬP MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 31/03/17

Các tác giả

Lê Trung Kiên Email to author, Trường Đại học Khoa học – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học trong thể dục thể thao (TDTT) để đánh giá thực trạng hứng thú học tập môn giáo dục thể chất (GDTC) của sinh viên trường Đại học Khoa học - Đại học Thái nguyên trên các mặt: Sự yêu thích và thái độ học tập; Biểu hiện hứng thú học tập; Thực trạng hứng thú học tập và kết quả học tập môn giáo dục thể chất.


Từ khóa


Thực trạng, hứng thú, giáo dục thể chất, sinh viên trường Đại học Khoa học.

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved