THỰC TRẠNG HỨNG THÚ HỌC TẬP MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 31/03/17Tóm tắt
Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học trong thể dục thể thao (TDTT) để đánh giá thực trạng hứng thú học tập môn giáo dục thể chất (GDTC) của sinh viên trường Đại học Khoa học - Đại học Thái nguyên trên các mặt: Sự yêu thích và thái độ học tập; Biểu hiện hứng thú học tập; Thực trạng hứng thú học tập và kết quả học tập môn giáo dục thể chất.
Từ khóa
Thực trạng, hứng thú, giáo dục thể chất, sinh viên trường Đại học Khoa học.
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





