MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐIỆN BIÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 28/09/18Tóm tắt
Trong xây dựng chương trình, sách giáo khoa mới hiện nay, mục tiêu đặt ra không chỉ chú trọng truyền thụ kiến thức mà còn hướng đến phát huy phẩm chất, năng lực của học sinh. Ðiều đó đòi hỏi đội ngũ giáo viên cần vận dụng linh hoạt các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực. Chính vì vậy, năng lực vận dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực là một trong những năng lực cần thiết của người giáo viên. Việc hình thành và phát triển năng lực này cho đội ngũ giáo viên cần được thực hiện ngay từ khi họ học ở trường sư phạm – nơi đào tạo những giáo viên tương lai. Trên cơ sở tìm hiểu thực trạng năng lực vận dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực của sinh viên, tác giả đã xác định nguyên nhân và đề xuất biện pháp nâng cao năng lực này cho sinh viên ngành sư phạm ở trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên.
Từ khóa
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





