THỰC TRẠNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN BÓNG RỔ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THÁI NGUYÊN | Mạnh | TNU Journal of Science and Technology

THỰC TRẠNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN BÓNG RỔ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 28/09/18

Các tác giả

1. Ngô Văn Mạnh Email to author, Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông – ĐH Thái Nguyên
2. Trần Minh Liên, Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Vấn đề lựa chọn và vận dụng đúng, linh hoạt phương pháp dạy học là một trong những yếu tố có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng dạy học các môn thể thao ở trường các trường đại học nói chung và môn học bóng rổ nói riêng. Đề tài tập trung nghiên cứu thực trạng phương pháp dạy học môn bóng rổ cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông – ĐH Thái Nguyên được tiến hành năm 2018. Bằng việc sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu, trong đó chủ yếu là phương pháp toán học thống kê, đề tài đã tiến hành các đánh giá và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến phương pháp dạy học môn bóng rổ cho sinh viên khóa 15, trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông – ĐH Thái Nguyên, tạo cơ sở thực tiễn đưa ra các nhóm phương pháp nâng cao hiệu quả dạy học.


Từ khóa


Thực trạng, phương pháp, dạy học, bóng rổ, Giáo dục thể chất.

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved