THỰC TRẠNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN BÓNG RỔ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 28/09/18Tóm tắt
Vấn đề lựa chọn và vận dụng đúng, linh hoạt phương pháp dạy học là một trong những yếu tố có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng dạy học các môn thể thao ở trường các trường đại học nói chung và môn học bóng rổ nói riêng. Đề tài tập trung nghiên cứu thực trạng phương pháp dạy học môn bóng rổ cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông – ĐH Thái Nguyên được tiến hành năm 2018. Bằng việc sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu, trong đó chủ yếu là phương pháp toán học thống kê, đề tài đã tiến hành các đánh giá và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến phương pháp dạy học môn bóng rổ cho sinh viên khóa 15, trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông – ĐH Thái Nguyên, tạo cơ sở thực tiễn đưa ra các nhóm phương pháp nâng cao hiệu quả dạy học.
Từ khóa
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





