XÂY DỰNG CÁC GIẢI PHÁP TẠO ĐỘNG CƠ HỌC TIẾNG ANH TÍCH CỰC THEO CHUẨN B1 (KHUNG NĂNG LỰC NGOẠI NGỮ DÀNH CHO VIỆT NAM) CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 28/09/18Tóm tắt
Thông qua nghiên cứu này chúng tôi muốn xác định được thực trạng học tiếng Anh theo chuẩn đầu ra B1 (khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam) của sinh viên K49 (năm thứ 2) trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên nhằm giúp đưa ra một cái nhìn tổng thể về trình độ chung của sinh viên, các nguyên nhân dẫn đến thực trạng này, qua đó thấy được các khó khăn trong việc áp chuẩn đầu ra B1 tại trường Đại học Nông Lâm. Đối tượng nghiên cứu là 300 sinh viên K49 và 10 giáo viên tiếng Anh tham gia giảng dạy K49 thông qua khảo sát bằng phiếu điều tra. Từ kết quả của nghiên cứu này, chúng tôi đề xuất và kiến nghị một số giải pháp thiết thực nâng cao việc dạy và học tiếng Anh cho sinh viên.
Từ khóa
sinh viên, trình độ B1, tiếng Anh, thực trạng, giải pháp, Trường Đại học Nông Lâm
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





