CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ VẬN DỤNG ĐỂ XÂY DỰNG BÀI GIẢNG AXIT SUNFURIC THEO HÌNH THỨC LÀM VIỆC ĐỘC LẬP CỦA HỌC SINH
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 28/09/18Tóm tắt
Tự học, tự làm việc là những kĩ năng rất cần thiết đối với mỗi người trong xã hội hiện nay. Tự học giúp cho con người tạo ra tri thức bền vững, rèn luyện và phát triển kĩ năng làm việc tích cực, chủ động và tạo cơ hội để mỗi người có thể học tập suốt đời. Để hình thành và phát triển kĩ năng tự học của học sinh trong quá trình dạy học thì một hình thức tổ chức quan trọng và chủ yếu chính là làm việc độc lập. Vì vậy nghiên cứu của chúng tôi góp phần làm rõ cơ sở lý luận của hình thức làm việc độc lập trong dạy học và vận dụng xây dựng bài giảng Axit sunfuric trong chương trình hóa học lớp 10.
Từ khóa
Làm việc độc lập, tự học, tự kiểm tra, trung học phổ thông, axit sunfuric.
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





