NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN MỨC ĐỘ ĐỌC HIỂU CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ HAI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 29/06/18Tóm tắt
Mục đích của nghiên cứu này là tìm hiểu các yếu tố quyết định đến mức độ đọc hiểu của sinh viên năm thứ hai. Nghiên cứu tương quan mô tả nhằm thiết lập mối quan hệ giữa hồ sơ của sinh viên với sự tương quan về năng lực, nhu cầu và động lực của họ trong quá trình đọc hiểu tiếng Anh. Đối tượng của nghiên cứu này là 60 sinh viên năm thứ hai tại trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên, năm học 2017-2018. Nghiên cứu trong bài báo sử dụng phương thực nghiệm, bằng cách sử dụng bộ câu hỏi như một công cụ đo lường trong nghiên cứu. Bài kiểm tra bao gồm các mục đánh giá hiệu quả của việc sử dụng giáo trình đọc so với phương pháp giảng dạy truyền thống nhằm nâng cao kỹ năng đọc hiểu của đối tượng nghiên cứu.
Từ khóa
Đọc hiểu; sinh viên năm thứ hai; Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên; yếu tố quyết định; hiệu suất.
Toàn văn:
PDF (English)Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





