NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN MỨC ĐỘ ĐỌC HIỂU CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ HAI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN | Hạnh | TNU Journal of Science and Technology

NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN MỨC ĐỘ ĐỌC HIỂU CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ HAI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 29/06/18

Các tác giả

Vũ Kiều Hạnh Email to author, Trường Đại học Nông Lâm - ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Mục đích của nghiên cứu này là  tìm hiểu các yếu tố quyết định đến mức độ đọc hiểu của sinh viên năm thứ hai. Nghiên cứu tương quan mô tả nhằm thiết lập mối quan hệ giữa hồ sơ của sinh viên với sự tương quan về năng lực, nhu cầu và động lực của họ trong quá trình đọc hiểu tiếng Anh. Đối tượng của nghiên cứu này là 60 sinh viên năm thứ hai tại trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên, năm học 2017-2018. Nghiên cứu trong bài báo sử dụng phương  thực nghiệm, bằng cách sử dụng bộ câu hỏi như một công cụ đo lường trong nghiên cứu. Bài kiểm tra bao gồm các mục đánh giá hiệu quả của việc sử dụng giáo trình đọc so với phương pháp giảng dạy truyền thống nhằm nâng cao kỹ năng đọc hiểu của đối tượng nghiên cứu.

Từ khóa


Đọc hiểu; sinh viên năm thứ hai; Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên; yếu tố quyết định; hiệu suất.

Toàn văn:

PDF (English)

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved