TRUYỀN THÔNG MARKETING SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ THÔNG TIN - THƯ VIỆN TẠI TRUNG TÂM HỌC LIỆU ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN | Hoài | TNU Journal of Science and Technology

TRUYỀN THÔNG MARKETING SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ THÔNG TIN - THƯ VIỆN TẠI TRUNG TÂM HỌC LIỆU ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 29/06/18

Các tác giả

Đinh Thị Hoài Email to author, Trường Đại học Khoa học – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Truyền thông marketing có vai trò rất quan trọng trong hoạt động thông tin – thư viện nói chung và trong hoạt động của Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên nói riêng. Một mặt, nó hỗ trợ cho hoạt động thông tin – thư viện của Trung tâm Học liệu, mặt khác nó trợ giúp cho đối tượng người dùng tin của Trung tâm. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chi tiết hóa hơn các vai trò đó để khẳng định sự cần thiết phải sử dụng và sử dụng hiệu quả truyền thông marketing tại Trung tâm Học liệu. Bên cạnh đó, bài viết sẽ đề cập đến thực trạng sử dụng một số phương tiện truyền thông marketing tại Trung tâm để đánh giá được hiệu của hoạt động truyền thông marketing tại đây và xây dựng phương hướng phát triển các phương tiện này, đó là: truyền thông marketing qua Website, truyền thông marketing qua mạng xã hội (Facebook và Youtube), truyền thông marketing qua tổ chức sự kiện và truyền thông marketing qua lớp hướng dẫn sử dụng thư viện.

Từ khóa


Đại học Thái Nguyên; Sản phẩm và dịch vụ; Thông tin – thư viện; Trung tâm Học liệu; Truyền thông marketing

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved