HÌNH THÀNH NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO TRẺ MẪU GIÁO QUA HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI TOÁN | Phương | TNU Journal of Science and Technology

HÌNH THÀNH NĂNG LỰC HỢP TÁC CHO TRẺ MẪU GIÁO QUA HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI TOÁN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 12/10/18

Các tác giả

Hồ Thị Mai Phương Email to author, Trường Đại học Sư phạm – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Tổ chức hoạt động dạy trẻ làm quen với toán ở trường mầm non nhằm hướng tới hình thành cho trẻ năng lực hợp tác là yêu cầu cần thiết trong đổi mới giáo dục hiện nay. Vì vậy hoạt động giáo dục dạy trẻ làm quen với toán cần phải chú trọng hình thành và nâng cao năng lực hợp tác cho trẻ, góp phần hình thành ở trẻ khả năng hợp tác ngay từ nhỏ. Việc nghiên cứu về năng lực hợp tác, quy trình dạy học hợp tác cho trẻ mẫu giáo nhằm đề ra những biện pháp thích hợp để hình thành năng lực hợp tác cho trẻ mẫu giáo có ý nghĩa quyết định trong việc chuẩn bị cho trẻ những hành trang cần thiết của cuộc sống; góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho nhu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn hiện nay.


Từ khóa


biện pháp hình thành năng lực hợp tác, dạy học nhóm, trẻ mẫu giáo, biểu tượng toán

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved