ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIỜ HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO NỮ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN | Liên | TNU Journal of Science and Technology

ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIỜ HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO NỮ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 12/10/18

Các tác giả

1. Trần Minh Liên Email to author, Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông – ĐH Thái Nguyên
2. Trần Xuân Giang, Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Thực tế hiện nay chất lượng của giờ học môn giáo dục thể chất (GDTC) trong trường kỹ thuật chưa cao, nên cần thiết phải nghiên cứu đánh giá thực trạng để đề xuất giải pháp cải thiện, nhất là cho nữ sinh viên. Vì vậy, đề tài đã tiến hành nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT & TT), Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) bằng phương pháp sử dụng phiếu điều tra để khảo sát cán bộ giảng dạy (CBGD) và nữ sinh viên trong năm học 2017 - 2018. Kết hợp với phương pháp thống kê toán học, đề tài đã xác định được nguyên nhân tác động đến chất lượng học tập môn GDTC của nữ sinh viên, bao gồm 6 nguyên nhân từ phía sinh viên và nhà trường, từ đó đề xuất 8 biện pháp về quản lý và kỹ thuật để nâng cao chất lượng giờ học môn GDTC cho nữ sinh viên Trường CNTT&TT - ĐHTN.

Từ khóa


Giáo dục thể chất; nữ sinh viên; thích thú học tập; nguyên nhân; giải pháp nâng chất lượng

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved