ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIỜ HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO NỮ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 12/10/18Tóm tắt
Thực tế hiện nay chất lượng của giờ học môn giáo dục thể chất (GDTC) trong trường kỹ thuật chưa cao, nên cần thiết phải nghiên cứu đánh giá thực trạng để đề xuất giải pháp cải thiện, nhất là cho nữ sinh viên. Vì vậy, đề tài đã tiến hành nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT & TT), Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) bằng phương pháp sử dụng phiếu điều tra để khảo sát cán bộ giảng dạy (CBGD) và nữ sinh viên trong năm học 2017 - 2018. Kết hợp với phương pháp thống kê toán học, đề tài đã xác định được nguyên nhân tác động đến chất lượng học tập môn GDTC của nữ sinh viên, bao gồm 6 nguyên nhân từ phía sinh viên và nhà trường, từ đó đề xuất 8 biện pháp về quản lý và kỹ thuật để nâng cao chất lượng giờ học môn GDTC cho nữ sinh viên Trường CNTT&TT - ĐHTN.
Từ khóa
Giáo dục thể chất; nữ sinh viên; thích thú học tập; nguyên nhân; giải pháp nâng chất lượng
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu