SỬ DỤNG HOẠT ĐỘNG NHÓM ĐỂ NÂNG CAO KĨ NĂNG NÓI CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ NĂM NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN | Bắc | TNU Journal of Science and Technology

SỬ DỤNG HOẠT ĐỘNG NHÓM ĐỂ NÂNG CAO KĨ NĂNG NÓI CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ NĂM NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 30/03/18

Các tác giả

1. Vũ Đình Bắc Email to author, Trường Đại học Sư phạm – ĐH Thái Nguyên
2. Lý Mai Hương, Trường Đại học Sư phạm – ĐH Thái Nguyên
3. Hoàng Thị Hồng Hạnh, Đại học Thái Nguyên

Tóm tắt


Ngày nay, tiếng Anh được xem là ngôn ngữ quốc tế. Hoạt động nhóm được xem là một công cụ hữu ích trong việc nâng cao kĩ năng của người học về cả phát âm và nghĩ ý tưởng. Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra những khó khăn cơ bản trong qua trình rèn luyện kĩ năng nói của sinh viên chuyên ngữ năm nhất trường trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên cũng như thực trạng sử dụng hoạt động nhóm trong giờ học nói và đưa ra một vài gợi ý về cách sử dụng hoạt động nhóm để phát triển kĩ năng nói tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ năm nhất. Hai công cụ nghiên cứu được dùng là phỏng vấn và quan sát lớp học. Đối tượng của nghiên cứu là sinh viên chuyên ngữ năm nhất và một giảng viên dạy kĩ năng nói. Kết quả của nghiên cứu sẽ đóng góp  hữu ích cho cả quá trình học nói của sinh viên và cho cả hoạt động dạy kĩ năng nói tiếng Anh của các giảng viên.


Từ khóa


làm việc theo nhóm, sử dụng các hoạt động nhóm để trau dồi kĩ năng nói, sinh viên chuyên ngữ năm nhất, sinh viên của trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên, kĩ năng nói.

Toàn văn:

PDF (English)

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved