THAY ĐỔI NHẬN THỨC VỀ GIÁO DỤC STEM CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM KHOA HỌC TỰ NHIÊN THÔNG QUA KHÓA HỌC ĐƯỢC TỔ CHỨC BẰNG MÔ HÌNH DẠY HỌC KẾT HỢP
Thông tin bài báo
Ngày nhận bài: 21/07/23 Ngày hoàn thiện: 12/09/23 Ngày đăng: 12/09/23Tóm tắt
Từ khóa
Toàn văn:
PDFTài liệu tham khảo
[1] Vietnam Ministry of Education and Training, The General Education Curriculum, 2018.
[2] Vietnam Ministry of Education and Training, Documentary 3089//BGDĐT-GDTrH, 2020.
[3] T. H. L. Bui and D. N. Nguyen, “Solutions to the development of STEM education in Vietnam secondary schools,” TNU Journal of Science and Technology, vol. 227, no. 09, pp. 551-558, 2022, doi: 10.34238/tnu-jst.6137.
[4] T. T. K. Nguyen, V. B. Nguyen, P. L. Lin, J. Lin, and C. Y. Chang, “Measuring teachers’ perceptions to sustain STEM education development,” Sustain., vol. 12, no. 4, pp. 1-15, 2020, doi: 10.3390/su12041531.
[5] T. T. G. Kieu, “Assessing the status of confidence of pedagogical students in primary education, hanoi metropolitan university, on STEM education,” TNU Journal of Science and Technology, vol. 226, no. 12, pp. 28-35, 2021, doi: 10.34238/tnu-jst.4668.
[6] T. P. T. Do and T. T. H. Nguyen, “Views on STEM education from Students in Physics Pedagogy of Can Tho University,” Can Tho University, Journal of Science, vol. 54, no. 9, p. 94, 2018, doi: 10.22144/ctu.jvn.2018.165.
[7] Vietnam Ministry of Education and Training, The Natural Science General Education Curriculum, 2018.
[8] T. V. A. Nguyen, V. B. Nguyen, and T. P. Le, “Process for teachers training in stem education by B-learning model,” 5th Physics teaching conference, Hanoi National University of Education, 2021, pp. 212-224.
[9] D. R. Garrison and H. Kanuka, “Blended learning: Uncovering its transformative potential in higher education,” Internet High. Educ., vol. 7, no. 2, pp. 95-105, Apr. 2004, doi: 10.1016/j.iheduc.2004.02.001.
[10] C. R. Graham, W. Woodfield, and J. B. Harrison, “A framework for institutional adoption and implementation of blended learning in higher education,” Internet High. Educ., vol. 18, pp. 4-14, Jul. 2013, doi: 10.1016/j.iheduc.2012.09.003.
DOI: https://doi.org/10.34238/tnu-jst.8387
Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu