EDUCATING KNOWLEDGE OF THE TERRITORIAL SOVEREIGNTY AND NATIONAL BORDERS IN TEACHING GEOGRAPHY GRADE 12 - HIGH SCHOOL IN LANG SON PROVINCE
About this article
Received: 02/04/19                Published: 31/05/19Abstract
Keywords
Full Text:
PDF (Tiếng Việt)References
[1]. Khái quát đặc điểm tình hình tỉnh Lạng Sơn, Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn: http://www.langson.gov.vn/node/68258
[2]. Bộ giáo dục và Đào tạo, Bộ quốc phòng, Bộ công an, Giáo trình Giáo dục Quốc phòng - An ninh (tập một), Nxb Giáo dục, Hà Nội, 2009.
[3]. Bộ giáo dục và Đào tạo, Giáo dục Quốc phòng – An ninh lớp 11. Nxb Giáo dục, Hà Nội, 2010.
[4]. Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Luật biên giới quốc gia, Hà Nội, 2003.
[5]. Chính phủ nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Nghị định số 34/2014/NĐ-CP ngày 29/4/2014 về Quy chế khu vực biên giới đất liền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Hà Nội, 2014.
[6]. Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Nghị định số 140/2004/NĐ-CP ngày 25/6/2004 về Quy định chi tiết một số điều của Luật Biên giới quốc gia, Hà Nội.
[7]. Ban Tuyên giáo Trung ương, Biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc: Biên giới hòa bình, ổn định, hữu nghị, hợp tác và phát triển, Nxb Chính trị quốc gia, Hà Nội, 2011.
[8]. Ủy ban biên giới quốc gia - Bộ Ngoại giao, Biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc, Tài liệu Dự án hợp tác “Giáo dục nhận thức phát luật tại các vùng biên giới nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” giai đoạn III (LASRAI III), Hà Nội, 2010.
[9]. Ủy ban biên giới quốc gia - Bộ Ngoại giao, Biên giới trên đất liền Việt Nam - Cămpuchia, Tài liệu Dự án hợp tác “Giáo dục nhận thức phát luật tại các vùng biên giới nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” giai đoạn III (LASRAI III), Hà Nội, 2010.
Refbacks
- There are currently no refbacks.