NGHIÊN CỨU KỸ NĂNG ĐỌC CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ 2 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN, CƠ SỞ ĐỂ THIẾT KẾ CÁC HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN TĂNG CƯỜNG | Hạnh | TNU Journal of Science and Technology

NGHIÊN CỨU KỸ NĂNG ĐỌC CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ 2 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN, CƠ SỞ ĐỂ THIẾT KẾ CÁC HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN TĂNG CƯỜNG

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 16/10/17

Các tác giả

1. Vũ Kiều Hạnh Email to author, Trường Đại học Nông Lâm - ĐH Thái Nguyên
2. Hoàng Thị Cương, Khoa Quốc tế - ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu về năng lực đọc tiếng Anh của 80 sinh viên năm thứ hai tại trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên làm cơ sở để thiết kế các hoạt động rèn luyện tăng cường kỹ năng đọc. Nội dung nghiên cứu tập trung vào các vấn đề sau: 1) năng lực đọc hiểu của sinh viên; 2) khả năng áp dụng các hoạt động rèn luyện tăng cường để nâng cao năng lực đọc hiểu cho sinh viên.

Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả trong việc thu thập dữ liệu. Các bảng hỏi được sử dụng để thu thập dữ liệu. Các hoạt động rèn luyện tăng cường được khuyến nghị trong bài báo này có thể mang tính ứng dụng cao. Các chiến lược đọc mới được trình bày trong nghiên cứu này được kỳ vọng có thể nâng cao năng lực đọc hiểu tiếng Anh của sinh viên.


Từ khóa


kĩ năng đọc hiểu, sinh viên năm thứ 2, trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên, tăng cường, hoạt động.

Toàn văn:

PDF (English)

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved