MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẠNG DI ĐỘNG VINAPHONE TỈNH THÁI NGUYÊN | Hoa | TNU Journal of Science and Technology

MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẠNG DI ĐỘNG VINAPHONE TỈNH THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 16/10/17

Các tác giả

1. Hà Thị Thanh Hoa Email to author, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh – ĐH Thái Nguyên
2. Chu Thị Kim Ngân, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh – ĐH Thái Nguyên
3. Dương Thị Thúy Hương, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Sự hài lòng của một loại hình dịch vụ bất kì được đánh giá dựa trên nền tảng của ba khía cạnh cơ bản là: chất lượng chức năng, chất lượng kĩ thuật và hình ảnh của cơ quan/công ty cung cấp dịch vụ đó. Các yếu tố này tác động đến cảm nhận, đánh giá của khách hàng về mức độ hài lòng của họ về chất lượng dịch vụ mà cơ quan/ công ty đem lại. Cũng đồng thời dựa trên mô hình SERQUALvà các đặc điểm cơ bản về chất lượng dịch vụ mạng di động, nhóm tác giả đã điều tra, nghiên cứu và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng mạng di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên dựa trên 5 yếu tố cấu thành đó là phương tiện hữu hình, độ tin cậy, sự đảm bảo, mức độ phản hồi, mức độ cảm thông để từ đó đưa ra các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mạng di động Vinaphone Thái Nguyên.


Từ khóa


chất lượng, dịch vụ, mạng di động, sự hài lòng, Vinaphone tỉnh Thái Nguyên, khách hàng, nâng cao chất lượng

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved