MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH | Hà | TNU Journal of Science and Technology

MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 31/03/17

Các tác giả

1. Nguyễn Nam Hà Email to author, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh – ĐH Thái Nguyên
2. Nguyễn Thị Thủy, Đại học Thái Nguyên

Tóm tắt


Giáo dục thể chất (GDTC) trong trường đại học là một bộ phận quan trọng của mục tiêu giáo dục và đào tạo, góp phần giáo dục toàn diện nhằm tạo ra lớp sinh viên có tri thức, có năng lực, phẩm chất, phát triển các tố chất thể lực; bên cạnh đó còn tạo cho sinh viên có một đời sống tinh thần lành mạnh, bổ ích, góp phần làm tăng hiệu quả học tập. Vì vậy, nhóm nghiên cứu đã sử dụng các phương pháp phân tích, thống kê, so sánh, điều tra,... để tiến hành đánh giá thực trạng công tác GDTC cho sinh viên trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác GDTC cho sinh viên trường Đại học Kinh tế & Quản trị Kinh doanh.


Từ khóa


Thực trạng, chất lượng giáo dục thể chất, giải pháp, kết quả, sinh viên.

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved