ĐIỀU TRA THỰC TRẠNG DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN | Hoa | TNU Journal of Science and Technology

ĐIỀU TRA THỰC TRẠNG DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 31/03/17

Các tác giả

1. Văn Thị Quỳnh Hoa Email to author, Trường Đại học Nông Lâm – ĐH Thái Nguyên
2. Nguyễn Quỳnh Dương, Trường Đại học Nông Lâm – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Nghiên cứu này điều tra việc dạy và học tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đai học Nông Lâm Thái Nguyên bao gồm kiến thức chuyên môn của giáo viên và phương pháp giảng dạy, các điều kiện dạy và học tiếng Anh, cơ hội sử dụng tiếng Anh ngoài lớp học của sinh viên, cơ hội phát triển chuyên môn của giáo viên, và một số gợi ý để nâng cao việc dạy và học tiếng Anh cho sinh viên. Đối tượng của nghiên cứu này là 200 sinh viên và 6 giáo viên. Để đạt được mục tiêu của nghiên cứu này, một bảng câu hỏi định lượng được sử dụng để thu thập các dữ liệu cần thiết. Kết quả cho thấy đa số giáo viên có kiến thức chuyên môn tốt, điều kiện giảng dạy tốt, một số sinh viên bày tỏ thái độ tích cực trong việc học tiếng Anh và sinh viên có ít cơ hội sử dụng tiếng Anh ngoại khóa.


Từ khóa


học và dạy tiếng Anh, sinh viên năm thứ nhất, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved