ĐIỀU TRA THỰC TRẠNG DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 31/03/17Tóm tắt
Nghiên cứu này điều tra việc dạy và học tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đai học Nông Lâm Thái Nguyên bao gồm kiến thức chuyên môn của giáo viên và phương pháp giảng dạy, các điều kiện dạy và học tiếng Anh, cơ hội sử dụng tiếng Anh ngoài lớp học của sinh viên, cơ hội phát triển chuyên môn của giáo viên, và một số gợi ý để nâng cao việc dạy và học tiếng Anh cho sinh viên. Đối tượng của nghiên cứu này là 200 sinh viên và 6 giáo viên. Để đạt được mục tiêu của nghiên cứu này, một bảng câu hỏi định lượng được sử dụng để thu thập các dữ liệu cần thiết. Kết quả cho thấy đa số giáo viên có kiến thức chuyên môn tốt, điều kiện giảng dạy tốt, một số sinh viên bày tỏ thái độ tích cực trong việc học tiếng Anh và sinh viên có ít cơ hội sử dụng tiếng Anh ngoại khóa.
Từ khóa
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





