ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮ ÁP DỤNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y - DƯỢC, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 31/03/17Tóm tắt
Nghiên cứu này mô tả các phương pháp đang được giảng dạy các học phần ngoại ngữ tại trường Đại học Y- Dược, Đại học Thái Nguyên và đánh giá kết quả áp dụng các phương pháp giảng dạy đó bằng cách sử dụng các nghiên cứu mô tả, phương pháp điều tra, khảo sát. Nghiên cứu được tiến hành khảo sát tại 17 lớp học phần Tiếng Anh 2; 7 lớp học phần Tiếng Anh 3, 8 giảng viên của bộ môn Ngoại ngữ. Kết quả cho thấy phần lớn giảng viên của Bộ môn Ngoại ngữ đã áp dụng các phương pháp tích cực, tạo môi trường học tập tốt, gây hứng thú cho sinh viên, đồng thời đề xuất một số khuyến nghị để nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên, học tập của sinh viên.
Từ khóa
Kỹ năng nghe hiểu, định hướng giao tiếp, phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp Ngữ pháp – dịch, phương pháp Nghe – nói
Toàn văn:
PDFCác bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu