ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP TIẾP THỊ LIÊN KẾT CHO CÔNG TY TNHH SHOPEE VIỆT NAM TRÊN NỂN TẢNG ACCSESSTRADE.VN | Tuyến | TNU Journal of Science and Technology

ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP TIẾP THỊ LIÊN KẾT CHO CÔNG TY TNHH SHOPEE VIỆT NAM TRÊN NỂN TẢNG ACCSESSTRADE.VN

Thông tin bài báo

Ngày nhận bài: 01/10/19                Ngày hoàn thiện: 14/10/19                Ngày đăng: 25/10/19

Các tác giả

1. Nguyễn Thị Kim Tuyến Email to author, Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông – ĐH Thái Nguyên
2. Đàm Thị Phương Thảo, Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Trong vài năm gần đây, việc mua bán thông qua môi trường internet đã trở thành quá quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Hàng loạt các trang thương mại điện tử ra đời và ngày càng phát triển mạnh mẽ như: Shopee, Tiki, Lazada…đi cùng với sự phát triển đó, phải kể tới giải pháp Digital Marketing - tiếp thị liên kết (Affiliate Maketing). Giải pháp mới mẻ này mang tới hiệu quả kinh doanh thực sự cho các doanh nghiệp và mang lại lợi nhuận cho cả những người thực hiện nhiệm vụ tiếp thị liên kết. Nhận thức được điều đó, nhóm tác giả đã xây dựng nghiên cứu về giải pháp digital marketing toàn diện và đem lại nhiều lợi ích này. Bài báo nghiên cứu về khái niệm, lợi ích của Affiliate marketing, bên cạnh đó nhóm tác giả thực hiện tiếp thị liên kết cho công ty TNHH SHOPEE Việt Nam dựa trên nền tảng Accesstrade.vn.

Từ khóa


marketing; thương mại điện tử; tiếp thị liên kết; chiến dịch; quy trình.

Toàn văn:

PDF

Tài liệu tham khảo


[1]. Cục Thương mại điện tử, Báo cáo chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam, Bộ Công thương Việt Nam, 2018.

[2]. Dennis L.Duffy, “Affiliate marketing and its impact on e-commerce”, Journal of Consumer Marketing, Vol.22 No.3, pp. 161-163, 2005.

[3]. Barak Libai, Eyal Biyalogorsky, Eitan Gerstner, “Setting Referral Fees in Affiliate marketing”, Journal of Service Research, 5, pp. 303-315, 2003.

[4]. Carnet Williams, Olin Lagon, Kevin Hughes, “Method and System for Providing a widget usable in affiliate marketing”, United States Patent, 2007.

[5]. Benjamin Edelman, Wesley Brandi, “Risk, Information and Incentives in Online Afiliate marketing”, Journal of Service Research, 2015.

[6]. Simon Goldschmidt, Sven Junghagen and Uri Harris, “Strategic Affiliate Marketing”, Edward Elgar of Cheltenham, UK Nortthampton, MA, USA, 2003.


Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved