NGHIÊN CỨU KỸ NĂNG ĐỌC CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ 2 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN, CƠ SỞ ĐỂ THIẾT KẾ CÁC HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN TĂNG CƯỜNG
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 16/10/17Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu về năng lực đọc tiếng Anh của 80 sinh viên năm thứ hai tại trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên làm cơ sở để thiết kế các hoạt động rèn luyện tăng cường kỹ năng đọc. Nội dung nghiên cứu tập trung vào các vấn đề sau: 1) năng lực đọc hiểu của sinh viên; 2) khả năng áp dụng các hoạt động rèn luyện tăng cường để nâng cao năng lực đọc hiểu cho sinh viên.
Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả trong việc thu thập dữ liệu. Các bảng hỏi được sử dụng để thu thập dữ liệu. Các hoạt động rèn luyện tăng cường được khuyến nghị trong bài báo này có thể mang tính ứng dụng cao. Các chiến lược đọc mới được trình bày trong nghiên cứu này được kỳ vọng có thể nâng cao năng lực đọc hiểu tiếng Anh của sinh viên.
Từ khóa
Toàn văn:
PDF (English)Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





