MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN GIẢNG VIÊN QUA THỰC TIỄN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN | Hoài | TNU Journal of Science and Technology

MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN GIẢNG VIÊN QUA THỰC TIỄN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 16/10/17

Các tác giả

Trần Tú Hoài Email to author, Trường Đại học Sư phạm - ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Thực hiện “Chính sách phát triển giảng viên” là sự cụ thể hóa các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước và các cơ quan quản lý giáo dục về vấn đề giáo dục, đào tạo, nhà giáo. Củng cố nhận thức cho giảng viên về chính sách phát triển giảng viên chính là vì quyền lợi của họ và của các trường đại học. Đây cũng là sự cụ thể hóa một bước dân chủ cơ sở trong trường đại học. Bài báo đề cập đến việc thực hiện một số hoạt động liên quan đến chính sách phát triển giảng viên ở trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên như: tuyển dụng giảng viên, quản lý và sử dụng giảng viên, đào tạo và bồi dưỡng giảng viên, đánh giá giảng viên, thi đua, khen thưởng, kỷ luật giảng viên và đãi ngộ giảng viên. Thông qua thực tiễn đó, bài báo đề xuất một số giải pháp liên quan đến việc chuẩn bị thực hiện chính sách, thực hiện chính sách, kiểm soát và đánh giá chính sách phát triển giảng viên ở các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên. 


Từ khóa


Chính sách phát triển giảng viên, tuyển dụng giảng viên, sử dụng, đào tạo bồi dưỡng, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, đãi ngộ, chuẩn bị thực hiện chính sách, thực hiện chính sách, kiểm soát và đánh giá chính sách, các đề xuất

Toàn văn:

PDF

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved