CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN | Huyền | TNU Journal of Science and Technology

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Thông tin bài báo

Ngày nhận bài: 14/10/19                Ngày hoàn thiện: 26/12/19                Ngày đăng: 31/12/19

Các tác giả

Nguyễn Thị Thanh Huyền Email to author, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông - ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Số lượng các công ty tổ chức sự kiện tại Việt Nam nhiều, nhưng chỉ số ít trong đó là chuyên nghiệp và có thực lực. Phần lớn các doanh nghiệp tổ chức sự kiện chưa chủ động được nhân lực, vật lực và công nghệ mà hoạt động kết hợp hợp tác, kết nối, thuê các đơn vị riêng lẻ khác nhau như khách sạn, trung tâm hội nghị, nhà hàng, đơn vị quảng cáo, cung ứng thiết bị… Chính vì vậy, hoạt động tổ chức sự kiện chưa phát triển chuyên nghiệp, độc lập và chi phí cũng tốn kém, lãng phí. Nghiên cứu này là nghiên cứu mới có tính định lượng với mục địch tìm hiểu, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự đánh giá của khách hàng về sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện. Giá trị Prob > chi2 < 0,01 chứng tỏ mô hình có ý nghĩa thống kê, việc sử dụng và đưa 14 biến độc lập vào  mô hình là hợp lý. Các biến mức thu nhập hàng tháng của khách hàng, dịch vụ được đáp ứng đầy đủ và khả năng sử dụng dịch vụ của khách hàng trong tương lai có ý nghĩa thống kê cao, ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng. Từ kết quả này, công ty tổ chức sự kiện có thể tham khảo để đưa ra chiến lược kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.


Từ khóa


Công ty sự kiện; cạnh tranh; hài lòng; dịch vụ; mô hình probit.

Toàn văn:

PDF

Tài liệu tham khảo


[1]. H. Nguyet, “Event organizing career: Not yet reached a professional level”, 2015. [Online]. Available: http://baochinhphu.vn/Doi-song/ nghe-to-chuc-su-kien-Chua-vuon-toi-tam-chuyen -nghiep/237810.vgp.[Accessed July 05, 2019].

[2]. C. H. Le and C. C. Le, “Assessing the competitiveness of enterprises by the matrix,” (in Vietnamese), Industrial Magazine , No. 11, pp. 24-25, Nov. 2006.

[3]. T. L. Vu, Improve the competitiveness of businesses in the process of international integration, (in Vietnamese), National Political Publishing House of Vietnam, Hanoi, 2006.

[4]. P. Kotler, Marketing Management, (in Vietnamese), Statistical Publishing House, Hanoi, 2003.

[5]. M. Porter, Competitive advantage, (Translated to Vietnamese), Social Sciences Publishing House, Hanoi, 1985.


Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved