NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI KHÓA ĐỌC MỞ RỘNG TRỰC TUYẾN VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MẠNG XÃ HỘI EDMODO
Thông tin bài báo
Ngày đăng: 13/12/17Tóm tắt
Đọc mở rộng được cho là rất hữu ích đối với sinh viên ngôn ngữ ở mọi trình độ. Tuy nhiên không phải lúc nào nó cũng được thực hiện thành công do một số nguyên nhân như việc thiếu tài liệu đọc hay thiếu các hình thức kiểm tra đánh giá. Bài báo này miêu tả một khóa đọc mở rộng trực tuyến với sự trợ giúp của mạng xã hội Edmodo. Khóa học được tiến hành với mục tiêu cải thiện kỹ năng đọc hiểu của sinh viên năm thứ hai, Khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên. Bài báo được chia thành hai phần chính. Phần thứ nhất miêu tả chi tiết cách thức tạo lập một khóa đọc trực tuyến và các phương thức giáo viên có thể áp dụng để kiểm tra tiến trình đọc hiểu của sinh viên. Phần thứ hai giới thiệu các dữ liệu sách trực tuyến và phân tích thái độ của sinh viên đối với toàn bộ khóa học. Kết quả của bài báo là một ví dụ điển hình về một khóa đọc mở rộng trực tuyến nhằm cải thiện kỹ năng đọc hiểu của sinh viên ngôn ngữ.
Từ khóa
Toàn văn:
PDF (English)Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu





