NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI KHÓA ĐỌC MỞ RỘNG TRỰC TUYẾN VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MẠNG XÃ HỘI EDMODO | Huệ | TNU Journal of Science and Technology

NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI KHÓA ĐỌC MỞ RỘNG TRỰC TUYẾN VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MẠNG XÃ HỘI EDMODO

Thông tin bài báo

Ngày đăng: 13/12/17

Các tác giả

Vũ Thị Thanh Huệ Email to author, Khoa Ngoại ngữ – ĐH Thái Nguyên

Tóm tắt


Đọc mở rộng được cho là rất hữu ích đối với sinh viên ngôn ngữ ở mọi trình độ. Tuy nhiên không phải lúc nào nó cũng được thực hiện thành công do một số nguyên nhân như việc thiếu tài liệu đọc hay thiếu các hình thức kiểm tra đánh giá. Bài báo này miêu tả một khóa đọc mở rộng trực tuyến với sự trợ giúp của mạng xã hội Edmodo. Khóa học được tiến hành với mục tiêu cải thiện kỹ năng đọc hiểu của sinh viên năm thứ hai, Khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên. Bài báo được chia thành hai phần chính. Phần thứ nhất miêu tả chi tiết cách thức tạo lập một khóa đọc trực tuyến và các phương thức giáo viên có thể áp dụng để kiểm tra tiến trình đọc hiểu của sinh viên. Phần thứ hai giới thiệu các dữ liệu sách trực tuyến và phân tích thái độ của sinh viên đối với toàn bộ khóa học. Kết quả của bài báo là một ví dụ điển hình về một khóa đọc mở rộng trực tuyến nhằm cải thiện kỹ năng đọc hiểu của sinh viên ngôn ngữ.


Từ khóa


Đọc mở rộng, thiết lập, khóa học, mạng xã hội Edmodo, thái độ

Toàn văn:

PDF (English)

Các bài báo tham chiếu

  • Hiện tại không có bài báo tham chiếu
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Phòng 408, 409 - Tòa nhà Điều hành - Đại học Thái Nguyên
Phường Tân Thịnh - Thành phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0208 3840 288 - E-mail: jst@tnu.edu.vn
Phát triển trên nền tảng Open Journal Systems
©2018 All Rights Reserved